Nên mua ghế massage toàn thân loại nào là tốt nhất?


Trong nhiều năm gần đây, ghế massage đang là một trong những loại thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại hàng đầu, được nhiều người dùng ưa chuộng. Mặc dù vậy, vẫn có khá nhiều người đang gặp khó khăn trong việc chọn mua một sản phẩm ghế massage. Vậy nên mua ghế massage toàn thân loại nào là tốt nhất?

Ghế massage toàn thân là gì?

Ghế massage toàn thân là thiết bị hiện đại, có tác dụng mô phỏng hoàn hảo những thao tác massage, những động tác xoa bóp, day ấn huyệt đạo giống như bàn tay của con người. Điều này được thực hiện nhờ các chuyển động của con lăn, sự co nén của túi khí và một loạt các kỹ thuật, công nghệ thông minh được lập trình sẵn trong sản phẩm ghế massage toàn thân.

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu
Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu

Các sản phẩm ghế massage toàn thân hiện nay được người tiêu dùng vô cùng yêu thích bởi nhiều công dụng to lớn cho sức khỏe như:

  • Giúp giảm đáng kể các triệu chứng đau nhức mỏi, tê bì chân tay.
  • Thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể, tăng cường khí huyết, tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống tuần hoàn.
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương, khớp, cải thiện sức khỏe xương khớp và cột sống.
  • Giúp thư giãn tinh thần, loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi và giúp ngủ ngon hơn..
  • Giúp cơ bắp săn chắc, làn da đàn hồi, khỏe mạnh hơn.
  • Thúc đẩy hiệu quả trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng và hỗ trợ giảm mỡ thừa.
  • Giúp thư giãn toàn thân, tăng cường sức khỏe và tuổi thọ cho người lớn tuổi.
  • Hỗ trợ điều trị, phục hồi chấn thương và các hoạt động vật lý trị liệu.

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất?

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của người dùng, hiện nay trên thị trường đã và đang có rất nhiều thương hiệu ghế massage khác nhau ra đời. Tuy nhiên nên mua ghế massage toàn thân loại nào là tốt nhất vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Một số hãng ghế nổi tiếng có thể là đáp án cho bạn đọc tham khảo như:

Các hãng ghế massage đều có những ưu điểm vượt trội
Các hãng ghế massage đều có những ưu điểm vượt trội
  • care: Là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ thị trường Mỹ. Các sản phẩm của Dr.Care được đánh giá cao bởi hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt, chất liệu bền bỉ, động cơ khỏe mạnh cùng nhiều công nghệ tiên tiến.
  • Fujikashi: Nếu chưa biết nên mua ghế massage toàn thân loại nào thì Fujikashi có thể là lựa chọn phù hợp. Hãng ghế này có nguồn gốc từ Nhật Bản, có ưu điểm thiết kế sang trọng và các kỹ thuật massage thiên về bấm huyệt, trị liệu cổ truyền.
  • Maxcare Home: Thương hiệu đến từ Nhật Bản đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm 2008. Sản phẩm của Maxcare được hãng đầu tư nhiều cả về hình thức, chất liệu và các tính năng cùng nhiều công nghệ, kỹ thuật hiện đại, cao cấp.
  • Tokuyo: Thương hiệu ghế massage đến từ Nhật Bản được thiết kế rất phù hợp với điều kiện khí hậu và thể chất người châu Á. Hãng luôn đi đầu trong ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trong từng sản phẩm, là lựa chọn thích hợp cho người chưa biết nên mua ghế massage toàn thân loại nào.
  • Kingsport: Là một trong những thương hiệu ghế massage toàn thân khá nổi bật tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, sở hữu nhiều kỹ thuật hiện đại, động cơ cao cấp cùng chất liệu bền bỉ ở mọi phân khúc.
  • Ogawa: Đây là thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm của hãng được trang bị nhiều tính năng đa dạng giúp chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ trị liệu, phục hồi chấn thương hiệu quả.

Top 8 loại ghế massage toàn thân cao cấp tốt nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý một vài mẫu ghế tốt nhất hiện nay, giúp bạn đọc phần nào giải đáp được câu hỏi nên mua ghế massage toàn thân loại nào.

Ghế massage cao cấp Fujikashi FJ-4000

Đây là dòng ghế massage được trang bị nhiều tính năng nổi bật, cao cấp đến từ thương hiệu Fujikashi. Sản phẩm được trang bị 8 chương trình massage tự động, con lăn 4D cao cấp, hệ thống 40 túi khí hiện đại cùng trục massage SL 135cm giúp mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đồng thời, Fujikashi FJ-4000 cũng sở hữu nhiều công nghệ massage cao cấp như chế độ zero gravity, zero wall hay kỹ thuật shiatsu. Sản phẩm có mức giá bán là 60 triệu đồng.

Ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-4000
Ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-4000

Ghế massage toàn thân KingSport G90

KingSport G90 là mẫu ghế có thể trả lời nên mua ghế massage toàn thân loại nào giá rẻ mà lại có chất lượng tốt. Sản phẩm có thiết kế, sang trọng cao cấp, chất liệu da mềm mại đem lại trải nghiệm êm ái, dễ chịu cho người dùng. Ghế cũng được trang bị con lăn massage 3D cùng nhiều tính năng hiện đại, đáng giá như lăn massage bàn chân, đo quét cơ thể hay sưởi nhiệt hồng ngoại vùng lưng. Sản phẩm hiện nay đang được bán với giá khoảng 30 triệu đồng.

Ghế massage giá rẻ KingSport G90
Ghế massage giá rẻ KingSport G90

Ghế massage toàn thân Kaitashi KS – 400

Đây là dòng ghế massage toàn thân được đánh giá rất cao của thương hiệu Kaitashi. Sản phẩm này sở hữu ngoại hình sang trọng, thiết kế hiện đại màu nâu be cùng chất liệu da PU cao cấp có độ bền cao cùng trải nghiệm êm ái, mềm mại. Ghế cũng được trang bị đầy đủ các tính năng massage hiện đại, các kỹ thuật tiên tiến cùng nhiều chế độ massage tùy chọn theo nhu cầu của mọi người dùng. Giá bán của Kaitashi KS – 400 hiện ở mức tham khảo là 66 triệu đồng.

Mẫu ghế massage toàn thân Kaitashi KS – 400
Mẫu ghế massage toàn thân Kaitashi KS – 400

Ghế massage toàn thân Poongsan MCP-141

Ghế massage toàn thân Poongsan MCP-141 là dòng ghế massage toàn thân cao cấp của thương hiệu Poongsan Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu công nghệ chế tạo hiện đại với con lăn định vị công minh, chế độ điều khiển giọng nói tiện lợi và các kỹ thuật massage chuyên sâu, chân thực. Ghế cũng có 8 chương trình massage tự động, 5 chế độ thủ công giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo ý thích. Sản phẩm hiện đang có mức giá bán tham khảo là 31 triệu đồng.

Ghế massage toàn thân MCP-141 của Poongsan
Ghế massage toàn thân MCP-141 của Poongsan

Ghế massage toàn thân D.Core Cirrus DC-100VN

Một mẫu ghế khác giúp bạn giải đáp nên mua ghế massage toàn thân loại nào đó chính là D.Core Cirrus DC-100VN. Sản phẩm cao cấp được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và các kỹ thuật massage Nhật Bản, không chỉ có tác dụng massage thư giãn mà còn hỗ trợ trị liệu, phục hồi cơ thể chuyên sâu. Ghế cũng có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, dễ thích hợp được với mọi không gian gia đình. Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 179 triệu đồng.

Ghế massage cao cấp D.Core Cirrus DC-100VN 
Ghế massage cao cấp D.Core Cirrus DC-100VN

Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Pro

Maxcare Max4D Pro là dòng ghế luxury hiện đại, thích hợp trả lời cho câu hỏi nên mua ghế massage toàn thân loại nào. Sản phẩm được thiết kế với công nghệ huyệt đạo kép cùng con lăn tỏa nhiệt có thể mô phỏng tốt các kỹ thuật massage của y học cổ truyền Trung Quốc. Bên cạnh đó, ghế cũng có công nghệ tiên tiến như 2 chế độ không trọng lực, scan huyệt đạo 2 lớp hay massage kéo giãn, massage mẹ ru, trẻ hóa. Ghế hiện nay đang có giá bán  khoảng 127 triệu đồng.

Ghế massage Max4D Pro của thương hiệu Maxcare
Ghế massage Max4D Pro của thương hiệu Maxcare

Ghế massage Akira – AR-K8

Nếu chưa biết nên mua ghế massage toàn thân loại nào thì Akira – AR-K8 có thể là một gợi ý rất phù hợp. Đây là dòng ghế massage cao cấp của thương hiệu Akira với nhiều tính năng nổi bật như hệ thống khối message siêu dài, chức năng quét body thông minh, hệ thống sưởi nóng lưng, massage không trọng lực cùng nhiều ưu điểm đáng giá về thiết kế, chất liệu. Giá bán của ghế massage Akira – AR-K8 hiện đang ở mức tham khảo khoảng 145 triệu đồng.

Dòng ghế massage cao cấp của Akira
Dòng ghế massage cao cấp của Akira

Ghế massage Ogawa Master Drive AI OG 7598X

Model OG 7598X là một mẫu ghế massage cao cấp thuộc dòng Master Drive A.I của thương hiệu Ogawa Nhật Bản. Ghế được trang bị đầy đủ các chức năng massage chuyên sâu, hiện đại, các tính năng tiên tiến, cao cấp. Sản phẩm cho phép người dùng được trải nghiệm công nghệ massage đỉnh cao với hệ thống AI tự động phân tích, theo dõi hồ sơ sức khỏe cho người dùng. Mẫu ghế thông minh này hiện có giá bán khoảng 186 triệu đồng.

Ghế massage cao cấp Ogawa Master Drive AI OG 7598X
Ghế massage cao cấp Ogawa Master Drive AI OG 7598X

Học massage hy vọng rằng các gợi ý trên đây sẽ giúp bạn đọc phần nào giải đáp được câu hỏi nên mua ghế massage toàn thân loại nào cho tốt. Chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Xem thêm

Nên mua ghế massage toàn thân cao cấp hãng nào chất lượng tốt nhất?

Top 11 ghế massage toàn thân cho người cao tuổi tốt nhất 2023

Top 11 ghế massage toàn thân của Nhật chất lượng tốt nhất hiện nay

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan