Giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản là bao nhiêu?


Trên thị trường ghế massage hiện nay, các dòng ghế massage có nguồn gốc Nhật Bản luôn được khách hàng yêu thích, đánh giá cao cả về hình thức lẫn chất lượng. Mặc dù vậy, rất nhiều người còn chưa biết ghế mát xa toàn thân Nhật Bản là bao nhiêu. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn đọc giải đáp vấn đề này.

Ghế mát xa toàn thân Nhật Bản là gì?

Ghế massage toàn thân là một thiết bị hiện đại, thực hiện các chức năng massage, xoa bóp và ấn huyệt cho cơ thể. Nhờ hoạt động của con lăn và túi khí, ghế có thể mô phỏng lại những thao tác massage chân thực giống như bàn tay của con người.

Ghế mát xa toàn thân Nhật Bản rất được người Việt ưa chuộng
Ghế mát xa toàn thân Nhật Bản rất được người Việt ưa chuộng

Ghế mát xa toàn thân Nhật Bản là các dòng sản phẩm được sản xuất với công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại thị trường Nhật Bản và được phân phối tại Việt Nam. Ghế massage nói riêng hay các thiết bị điện tử của Nhật Bản nói chung hầu hết đều được người Việt đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ cũng như các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến đi kèm.

Giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản là bao nhiêu?

Trung bình, giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản thường dao động từ 30 – 100 triệu đồng/chiếc tùy phân khúc. Các sản phẩm cao cấp hơn có thể có giá cao hơn lên tới 150 triệu, thậm chí trên 200 triệu đồng. Tùy vào từng hãng sản xuất, từng phân khúc sản phẩm mà một chiếc ghế mát xa sẽ có mức giá bán kháng nhau. Bên cạnh đó, khách hàng mua ghế tại các nhà phân phối khác nhau cũng có thể có mức giá chênh lệch nhau ít nhiều.

Ghế mát xa Nhật Bản thường có giá bán tương đối cao
Ghế mát xa Nhật Bản thường có giá bán tương đối cao

Nhìn chung đây là mức giá bán cao hơn so với đa phần sản phẩm khác trên thị trường. Điều này cũng tương đối điều dễ hiểu bởi sản phẩm từ Nhật thường có công nghệ cao, quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng rất nghiêm ngặt. Chính vì vậy, cho dù giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản có hơi cao nhưng người dùng vẫn sẵn sàng chi trả để có được một sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Vì sao ghế massage Nhật Bản được ưa chuộng?

Mặc dù có mặt bằng giá bán cao nhưng ghế mát xa Nhật Bản vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi nhiều lý do như:

Ghế mát xa đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng rất yêu thích
Ghế mát xa đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng rất yêu thích
  • Nhật Bản là đất nước đi đầu về sự phát triển của khoa học, công nghệ và các thiết bị điện tử.
  • Các sản phẩm nguồn gốc Nhật Bản có tính thẩm mỹ cao, có uy tín nhất định trên thị trường.
  • Ghế mát xa Nhật Bản được thiết kế phù hợp với thể chất người Việt.
  • Chất liệu thân thiện, thích hợp với điều kiện khí hậu châu Á.
  • Nhật Bản là nơi phát minh ra ghế massage đầu tiên trên thế giới nên đa phần các thương hiệu đều có tuổi đời và thời gian xuất hiện lâu năm trên thị trường, chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.
  • Các sản phẩm ghế mát xa Nhật Bản thường vô cùng thông minh, có nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi, đây vốn là đặc điểm chung của hầu hết các dòng sản phẩm điện tử từ Nhật Bản.
  • Người Nhật có tính tỉ mỉ, cầu toàn cao nên ghế mát xa Nhật được chăm chút rất kỹ về ngoại hình, luôn có thiết kế hoàn hảo tới từng đường chỉ dù là sản phẩm bình dân hay cao cấp.

Ghế massage toàn thân của Nhật có tác dụng gì?

Người dùng ghế massage không chỉ quan tâm đến vấn đề giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản là bao nhiêu mà còn chủ ý tới cả các công dụng mà sản phẩm này mang lại. Những công dụng nổi bật của ghế mát xa Nhật Bản có thể kể đến như:

Ghế mát xa Nhật Bản mang lại nhiều công dụng tốt
Ghế mát xa Nhật Bản mang lại nhiều công dụng tốt
  • Giúp tăng lưu thông máu trong cơ thể, thúc đẩy hoạt động của hệ thống tuần hoàn.
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương, khớp, cơ bắp hay cột sống.
  • Tăng sức khỏe tinh thần, loại bỏ căng thẳng, giúp người dùng vui vẻ, tích cực hơn.
  • Giúp ngủ ngon, hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ.
  • Giảm đau nhức mỏi, tê bì chân tay, mỏi cơ bắp.
  • Hỗ trợ thư giãn và hồi phục cơ bắp sau luyện tập, chấn thương.
  • Thúc đẩy trao đổi chất, thanh lọc cơ thể và đào thải giảm mỡ thừa.
  • Tăng cường sức khỏe, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho người già.

Top 10 ghế massage toàn thân của Nhật tốt nhất hiện nay

Các loại ghế massage có nguồn gốc Nhật Bản luôn được khách hàng Việt đánh giá cao về chất lượng. Dưới đây sẽ là gợi ý top 10 sản phẩm cùng với giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản tốt nhất hiện nay.

Ghế massage Fujikima FJ-B779

Ghế massage Fujikima FJ-B779 là mẫu ghế massage của thương hiệu Fujikima nổi tiếng Nhật Bản. Ghế có thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, chất liệu da microfiber cao cấp, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái. Sản phẩm cũng được trang bị con lăn massage 4D quang học, hệ thống 112 túi khí thông minh toàn thân cùng nhiều tính năng hiện đại như không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, ion âm. Giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản này hiện tại là khoảng 65 triệu đồng.

Ghế massage Fujikima FJ-B779 đến từ Nhật Bản
Ghế massage Fujikima FJ-B779 đến từ Nhật Bản

Ghế massage Toshiko T9

Ghế massage Toshiko T9 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, có mức giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản chỉ khoảng 20 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu đầy đủ những tính năng massage, xoa bóp cơ bản, đáp ứng được nhu cầu massage, thư giãn cho nhiều đối tượng. Ghế cũng sở hữu nhiều ưu điểm đáng kể như hệ thống túi khí full body, con lăn 4D đời mới, chương trình massage đa dạng, chế độ không trọng lực, chế độ sưởi nhiệt hồng ngoại vùng lưng lên tới 45 độ C.

Ghế mát xa giá rẻ Toshiko T9
Ghế mát xa giá rẻ Toshiko T9

Ghế massage toàn thân OKASA OS-568

Ghế massage OKASA OS-568 là sản phẩm của Nhật được rất nhiều người ưa chuộng. OS-568 thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại có thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng nhiều tính năng cao cấp. Bên cạnh những chế độ massage cơ bản, OS-568 cũng được trang bị thêm các bài massage kiểu Thái, massage kéo giãn hay chế độ massage không trọng lực ngả sau 127 độ. Giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản này hiện tại là khoảng 30 triệu đồng.

Mẫu ghế massage OKASA OS-568 của Nhật Bản
Mẫu ghế massage OKASA OS-568 của Nhật Bản

Ghế massage Nhật Bản Tokuyo JC-3680

Tokuyo JC-3680 là sản phẩm thuộc top ghế massage Nhật Bản được nhiều người chọn mua nhất hiện nay. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và trang bị nhiều công nghệ, tính năng tối ưu. Ghế có nhiều ưu điểm vượt trội như sử dụng con lăn 4D-MAX Plus, túi khí kép 3 cấp độ, massage không trọng lực, nano carbon cùng nhiều chế độ massage chuyên sâu. Giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản Tokuyo JC-3680 là khoảng 86 triệu đồng.

Ghế massage Nhật Bản Tokuyo JC-3680
Ghế massage Nhật Bản Tokuyo JC-3680

Ghế massage Nhật Bản Maxcare Max668 plus

Maxcare Max668 plus là mẫu ghế massage Nhật Bản cao cấp, được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như chế độ massage L-Shape thông minh, 6 tùy chỉnh massage tự động, công nghệ không trọng lực, massage đảo chiều, dò tìm huyệt đạo cùng nhiều kỹ thuật massage, ấn huyệt chuyên sâu. Hiện nay, giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản Maxcare Max668 plus đang được bán ưu đãi chỉ 87 triệu đồng.

 Ghế massage Nhật Bản cao cấp Maxcare Max668 plus
Ghế massage Nhật Bản cao cấp Maxcare Max668 plus

Ghế massage toàn thân OSUN SK-66

OSUN SK-66 là sản phẩm ghế massage toàn thân Nhật Bản nổi bật với công dụng hỗ trợ giảm đau mỏi vai gáy. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, chất liệu da PU cao cấp tạo cảm giác tiếp xúc thoải mái nhất. Ngoài các chức năng cơ bản, OSUN SK-66 còn có nhiều tính năng vượt trội như nhiệt hồng ngoại thế hệ mới, massage túi khí bàn chân, con lăn cảm biến chuyên sâu hay massage không trọng lực. Sản phẩm đang có giá bán khoảng 45 triệu đồng.

Mẫu ghế massage toàn thân OSUN SK-66
Mẫu ghế massage toàn thân OSUN SK-66

Ghế massage Okinawa OS-336 Nhật Bản

Okinawa OS-336 là dòng ghế massage tầm trung của Nhật được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm có form dáng nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, chất liệu da PU mềm mại, thân thiện với làn da. Okinawa OS-336 cũng sở hữu nhiều ưu điểm như chip AI nhận diện thông minh, hệ thống bi lăn silicon êm ái, công nghệ không trọng lực giúp chăm sóc sức khỏe, giảm đau nhức hiệu quả. Giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản Okinawa OS-336 là 70 triệu đồng.

 Ghế mát xa toàn thân Nhật Bản Okinawa OS-336
Ghế mát xa toàn thân Nhật Bản Okinawa OS-336

Ghế massage Kagawa K28

Kagawa K28 là mẫu ghế massage Nhật Bản giá rẻ rất nổi bật trên thị trường. Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Kagawa K28 vẫn sở hữu đầy đủ các chức năng massage cần thiết, đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ túi khí toàn thân, chức năng sưởi nhiệt lên tới 45 độ C cùng nhiều bài massage đa dạng cho phép loại bỏ nhanh chóng mọi cơn đau nhức mỏi. Giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản Kagawa K28 là 18 triệu đồng.

Ghế mát xa bình dân Kagawa K28
Ghế mát xa bình dân Kagawa K28

Ghế massage Fujiluxury FJ 911

Fuji Luxury FJ 911 là sản phẩm ghế massage Nhật Bản hiện đại, phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng. Ghế được đánh giá cao nhờ các tính năng vượt trội như chế độ massage nhiệt hồng ngoại, scanning body thông minh hay massage bi lăn 4D hiện đại, cho phép giải tỏa mọi cơn đau nhức mỏi, tăng lưu thông khí huyết vô cùng hiệu quả. Giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản Fujiluxury FJ 911 là 51 triệu đồng.

Ghế mát xa bình dân Kagawa K28
Ghế mát xa bình dân Kagawa K28

Ghế massage Saporoo SP89 max plus

Ghế massage Saporoo SP89 max plus là dòng ghế massage của Nhật thuộc phân khúc tầm trung. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sử dụng chất liệu da PU cao cấp, mềm mại, thân thiện với người dùng. Ngoài ra, máy cũng có nhiều ưu điểm đáng giá hệ thống 64 túi khí toàn thân, công nghệ sưởi nhiệt, chế độ không trọng lực hay các kỹ thuật massage, chăm sóc bàn chân chuyên biệt. Hiện nay, giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản Saporoo SP89 max plus là 45 triệu đồng.

Ghế mát xa Saporoo SP89 max plus Nhật Bản có giá bán
Ghế mát xa Saporoo SP89 max plus Nhật Bản có giá bán

Trên đây là một số thông tin tham khảo giúp bạn đọc nắm được mức giá ghế mát xa toàn thân Nhật Bản trên thị trường hiện nay. Học massage hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm

 

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan