Giảm size bắp chân nhanh nhất – mẹo hữu ích cho bạn


Mong muốn làm cho bắp chân to trở nên thon gọn là nỗi trăn trở của không ít cô nàng. Tuy nhiên, để giải quyết tình trạng này không phải quá khó, chỉ cần bạn kiên trì tập luyện trong một thời gian có thể thấy ngay kết quả. Tham khảo cách giảm size bắp chân nhanh nhất tại nhà sau đây nhé!

Phương pháp giảm size bắp chân cho chân nhiều cơ

Một số cô nàng sở hữu chiếc bắp chân quá nhiều cơ cũng cảm thấy mất tự tin vì không toát lên sự nữ tính. Đừng lo lắng, hãy áp dụng các bài tập sau đây để giảm kích cỡ bắp chân nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể:

  • Thường xuyên đi bộ trên mặt phẳng:

Đây là bài tập vừa giúp giảm size bắp chân nhanh nhất vừa có tác dụng thư giãn cho những cô nàng thường xuyên diện giày cao gót. Để thực hiện, bạn cần đi bộ lòng vòng trên một bề mặt phẳng.

Bạn có thể chọn cho mình một đôi giày thể thao êm ái hoặc đi chân đất càng tốt. Để cho gót chân chạm đất trước, dần đến mũi chân, cứ thực hiện chậm rãi và nhịp nhàng trong khoảng 20 phút mỗi ngày.

Đi bộ trên mặt phẳng giúp cơ săn chắc hơn
Đi bộ trên mặt phẳng giúp cơ săn chắc hơn
  • Các hoạt động khác như chạy bộ, bơi lội, đạp xe…:

Nếu bạn chọn chạy bộ và đạp xe để giảm size bắp chân cần chọn những nơi có địa hình bằng phẳng, chạy nhẹ nhàng để bắp chân săn lại. Còn nếu bạn chọn bơi lội để luyện tập sẽ giúp kéo giãn và làm thon gọn bắp chân cực kỳ hiệu quả.

Đối với bắp chân có nhiều cơ, việc làm giảm size bắp chân là cả một quá trình nên cần thời gian dài luyện tập chăm chỉ và đều đặn. Chính vì thế bạn đừng nóng vội mà hãy kiên nhẫn nhé!

Giảm size bắp chân cho những cô nàng chân nhiều mỡ

Nếu bạn là một cô nàng sở hữu bắp chân nhiều mỡ có nghĩa là bạn cần luyện tập chăm chỉ và đều đặn hơn nhiều so với những bạn cần giảm size bắp chân dạng cơ. Thông thường, để giảm size bắp chân nhanh nhất cho những bạn bắp chân mỡ đồng nghĩa với việc giảm mỡ toàn thân. Chỉ như vậy, lượng mỡ ở bắp chân mới tiêu giảm được.

Bài tập nhảy dây giảm mỡ bắp chân

Nhảy dây được nhiều chuyên gia cho rằng là cách giảm size bắp chân nhanh nhất, đặc biệt dạng bắp chân mỡ. Không chỉ vậy, bài tập này còn hỗ trợ giảm mỡ toàn thân, săn chắc cơ thể vô cùng hiệu quả.

Nên nhảy dây bằng mũi chân thay vì cả bàn chân
Nên nhảy dây bằng mũi chân thay vì cả bàn chân

Cách thực hiện: Sử dụng hai mũi bàn chân thay vì cả chân khi tiếp xúc với mặt đất.  Bài tập này giúp làm nóng các cơ, khớp. Nên thực hiện bài tập nhảy dây 30 giây liên tục, tăng dần thời gian lên đến khi quen dần với nhịp. Lưu ý rằng kiên trì thực hiện mỗi ngày và luyện tập đều đặn trong một khoảng thời gian dài nhé.

Tập Squat giúp giảm size bắp chân

Chắc hẳn Squat là bài tập vô cùng quen thuộc với nhiều cô nàng lẫn anh chàng. Bên cạnh công dụng giảm size bắp chân nhanh chóng thì Squat còn hay được thực hiện như bài tập tăng size vòng 3 vô cùng hiệu quả.

Squat được thực hiện như sau:

  • Tư thế chuẩn bị: Người đứng thẳng, hai chân đứng mở rộng bằng vai, mũi chân hơi lệch hướng ra ngoài góc từ 5-20 độ. Mắt hướng về phía trước, hai tay nên đan vào nhau tại vị trí trước ngực.
  • Bắt đầu Squat: Hãy tưởng tượng rằng phía sau đang có một chiếc ghế, hạ mông một cách chậm rãi, mắt hướng thẳng. Khi phần mông đã hạ xuống đến đùi, ta sẽ dồn trọng lượng cơ thể về phía gót chân rồi giữ lại theo nhịp hít trong 2-3 giây.
Squat đúng cách làm giảm size bắp chân nhanh nhất
Squat đúng cách làm giảm size bắp chân nhanh nhất

Bài tập leo cầu thang

Nếu bạn quá bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc luyện tập hoàn toàn có thể kết hợp động tác giảm size bắp chân nhanh nhất với cầu thang tại văn phòng hoặc tại nhà. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là một đôi giày thể thao êm ái, phù hợp và 15 phút mỗi ngày.

Việc luyện tập 15 phút cho bài tập leo cầu thang, bạn cần chọn những bậc thang có từ 10 bậc trở lên để phù hợp với những bài tập này. Nên tập luyện 3 đến 5 hiệp. Thời gian mỗi hiệp tùy theo khả năng chịu đựng của mỗi người và lưu ý rằng thời gian nghỉ ít sẽ giúp duy trì nhịp tim cao để đốt calo hiệu quả hơn.

Leo cầu thang là cách giảm mỡ bắp chân hiệu quả
Leo cầu thang là cách giảm mỡ bắp chân hiệu quả

Ngoài những bài tập mà chúng tôi vừa nêu trong phần vừa rồi, các nàng cũng cần chú ý chế độ ăn uống hằng ngày. Hãy xây dựng cho bản thân một chế độ ăn uống và luyện tập khoa học để chờ đón một bắp chân thon gọn, săn chắc các nàng nhé.

Vậy là từ nay mong muốn giảm size bắp chân nhanh nhất sẽ không còn là một vấn đề quá khó khăn nữa rồi đúng không? Với những thông tin trong bài viết, bạn nên xem xét và hãy chọn lựa cho mình bài tập phù hợp, xây dựng chế độ ăn uống khoa học để nhanh chóng cảm nhận hiệu quả và vẻ đẹp của chiếc bắp chân thon gọn nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan